Cách rút xương chân gà đơn giản ai cũng làm được


Bạn ưa thích những món ăn với chân gà rút xương giòn dai sần sật như chân gà xào sả ớt, chân gà chiến mắm,…? Nhưng ra hàng ăn thì sợ không đảm bảo vệ sinh mà làm ở nhà thì lại không biết rút xương chân gà. Hãy cùng 102 Food tìm hiểu cách làm chân gà rút xương đơn giản tại nhà nhé!
Cách làm chân gà rút xương


Chân gà mua về rửa sạch bằng nước muối loãng, cắt bỏ hết móng, chặt đôi. Nếu mua chân gà đông lạnh thì bạn để rã đông tự nhiên. Sau đó luộc qua trong khoảng vài phút để chân gà vừa chín tới, sao cho lấy tăm chọc vào rút ra không thấy máu hồng là được. Có thể luộc cùng với vài lát gừng để chân có mùi thơm hơn. Ngâm chân gà vào bát nước đá khoảng 10 phút cho chân gà săn giòn lại. Vớt chân gà ra rổ, để ráo.
Bạn lấy dao nhỏ để khía các ngón chân gà và phần xương cẳng chân. Sau đó lấy tay bẻ từng khớp xương chân gà rồi khéo léo lấy xương tách ra khỏi phần da và gân. Lần lượt làm như vậy đến khi hết chân.
Vậy là bạn đã làm được chân gà rút xương rồi đó, thật đơn giản phải không nào?
Địa chỉ bán chân gà đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm


102 Food chuyên cung cấp chân gà nhập khẩu Brazil giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Chân gà của 102 Food được làm sạch và cấp đông đúng tiêu chuẩn nên vẫn giữ độ tươi ngon. Chân gà và các loại thực phẩm khác tại 102 Food đều có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. 102 Food luôn đặt sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu. Chính vì vậy, 102 Food luôn là sự lựa chọn tin cậy số 1 của các bà nội trợ.
Cửa hàng 102Food chuyên cung cấp thực phẩm sạch, uy tín và đảm bảo chất lượng.
Mọi thông tin chi tiết các bạn liên hệ ngay đến số Hot hoặc Add sau đây:
Hot: 0984984730
Add: Số 9 Ngõ 12, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: 102food.vn

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.